Brad Bird | USA | 2011 April 5, 2012 หลายคนเล่าให้ฟังว่าสนุกมาก และมันก็สนุกดีอย่างพวกเค้าว่า เราเคยดูทุกภาคของเซ็ตเฮียครูซ แต่นึกเท่าไ...

Mission: Impossible - Ghost Protocol

Brad Bird | USA | 2011


April 5, 2012

หลายคนเล่าให้ฟังว่าสนุกมาก และมันก็สนุกดีอย่างพวกเค้าว่า เราเคยดูทุกภาคของเซ็ตเฮียครูซ แต่นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออกเสียแล้วล่ะว่าอะไรบ้างในแต่ละภาคเหล่านั้นที่มันแตกต่างกันออกไป (นั่นเป็นการยืนยันว่าเราไม่ได้ประทับใจมันสักเท่าไหร่) แต่รู้สึกว่ามันจะถูกสร้างและนำเสนอแตกต่างกันไปตามแต่จริตของผู้กำกับแต่ละคน

ขณะที่นึกภาคก่อนๆ นี้ไม่ออก กับภาคนี้ เรารู้สึกว่ามันค่อยแพรวพราวสักเท่าไหร่เลย ไม่มีกลเม็ดเด็ดพราย หากแต่โต้งๆ เอามันเข้าว่า ไร้เหตุผลไร้ที่มาที่ไป เพียงแต่ให้มันนำไปสู่การโชว์และความมันก็เป็นพอ

จุดที่พอจะทำให้เราตื่นเต้นได้บ้างในตอนตนเรื่องคือการที่หนังเอาไซมอน เพ็กก์และตามิกาเอล นีกวิสต์มาแสดงด้วย นั่นพอทำให้เรา "ว้าว" ได้ แต่หลังจากนั้นก็เฉยๆ ตลอดเรื่องล่ะค่ะ

0 comments: