Joss Whedon | USA | 2012 May 5, 2012 หนังเรื่องนี้ให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ ไม่ใช่เพราะตัวหนังเองสักเท่าไหร่หรอก แต่เป็นเพราะเรานั่งดูมั...

The Avengers

Joss Whedon | USA | 2012


May 5, 2012

หนังเรื่องนี้ให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ ไม่ใช่เพราะตัวหนังเองสักเท่าไหร่หรอก แต่เป็นเพราะเรานั่งดูมันในโรงภาพยนตร์ นานนักนานเหลือเกินที่เราห่างหายจากโรงภาพยนตร์ วันนี้ถูกลากไปดูหนังเรื่องนี้ คุณพระช่วย ในวินาทีที่หนังเริ่มฉาย เรารู้สึกเต็มตื้นว่ามันไม่มีอะไรสามารถทดแทนได้จริงๆ ขีดเส้นรอยฟิล์มบนจอภาพยนตร์ช่างมีมนต์ขลังเหลือเกิน

ส่วนตัวหนังนั้นก็พอจะกล้อมแกล้มให้สนุกได้ เราชอบที่เค้ากล้าและฉลาดที่แทรกมุกตลก หลายต่อหลายมุกไม่แป๊กจนน่ารำคาญเหมือนไอรอนแมนภาคสอง ธอร์ล้มเหลว ฮอล์คอายเห่ย แต่ฮัล์คทั้งตอนปกติและตอนกลายร่างขโมยซีนได้ตลอดและช่วยหนังได้เยอะ

เอาล่ะ สนุกดี แต่มากกว่านั้นคือความสุขที่ได้หวนคืนสู่โรงภาพยนตร์

0 comments: