Jonathan Levine | USA | 2011   January 6, 2012 เราคงเป็นคนที่จิตใจแข็งกระด้างไปเสียแล้วกระมัง หนังเรื่องนี้ที่คนชอบกันจัง เรากลับรู้สึก...

50/50

Jonathan Levine | USA | 2011
 

January 6, 2012

เราคงเป็นคนที่จิตใจแข็งกระด้างไปเสียแล้วกระมัง หนังเรื่องนี้ที่คนชอบกันจัง เรากลับรู้สึกเฉยๆ กับมันเสียเหลือเกิน หนังก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร Joseph Gordon-Levitt ยังคงน่ารักและแสดงดีเหมือนเดิม ชอบที่มีดาราเก่าๆ อย่างตา Philip Baker Hall มาปรากฏอยู่บ้าง แต่เพราะมันตรงเป๊ะไปตามไลน์เรื่องของมัน มันก็เลยแค่นั้น

ส่วนดีที่สุดของหนังสำหรับเราคือ คุณป้า Anjelica Huston จำไม่ได้เสียแล้วว่าดูหนังเรื่องก่อนหน้านี้ของแกเรื่องอะไร ดูเหมือนว่าจะนานมากจนนึกไม่ออกจำไม่ได้ แต่แค่ไม่กี่ฉากที่ปรากฏในเรื่องนี้ อย่างนี้สิลายคราม!

อีกเรื่องหนึ่งที่ขัดใจมาก คือการใช้ Bryce Dallas Howard แบบนี้อีกแล้ว เธอเป็นดาราร่วมสมัยคนหนึ่งที่เราหลงชอบมากๆ มีความสุขที่เห็นเธอบนจอ แต่ไม่รู้ทำไมที่หนังหลายเรื่องในระยะไล่เลี่ยนี้กลับให้เธอแค่โผล่นิดปรากฏหน่อย ที่แสดงเยอะก็ให้บทร้ายแบบไม่สมเหตุสมผลเสียถึงขนาดนั้น โดยเฉพาะในหนังเฟคๆ เรื่อง The Help เรื่องนั้น เศร้าใจจัง

0 comments: