Oliver Parker | USA, France, UK | 2011 February 26, 2012 ฮ่า ฮ่า ชอบ ชอบไม่น้อยเลย พอจะยังคงจำได้ว่าตอนดูภาคแรกเมื่อนานมาแล้วนั้น เรา...

Johnny English Reborn

Oliver Parker | USA, France, UK | 2011


February 26, 2012

ฮ่า ฮ่า ชอบ ชอบไม่น้อยเลย

พอจะยังคงจำได้ว่าตอนดูภาคแรกเมื่อนานมาแล้วนั้น เราไม่ชอบเอาเสียเลย เราไม่หัวเราะเลยซักแอะ แต่พอมาภาคนี้ เราต้องหยุดขำงอหงายตั้งหลายตอน

ยิ่งชอบที่ในท้ายที่สุดก็ตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกันว่าแท้ที่จริงแล้วหมอนี่น่ะเจ๋งจริงหรือทึ่มจริงกันแน่ อะไรคือสัดส่วนที่มากกว่ากันแน่นะ เรื่องราวเดิมๆ ของหนังสายลับ ไม่มีความซับซ้อนเหมือนหนังสายลับรุ่นหลังๆ แต่การรักษาสัดส่วนความทึ่มทื่อ ความบังเอิญ และความเก่งกาจได้อย่างลงตัว ได้ทำให้มันเป็นหนังแห่งความบันเทิงชั้นดีสำหรับเรา

ควรจะโน้ตไว้ด้วยว่า มากกว่าความฮาคือความสะใจอย่างยิ่งสำหรับฉากผิดฝาผิดตัวตอนจบเรื่อง 

0 comments: